ZUMVU

Thiết bị bể bơi Hafuco

  • Số 88, Ngõ 172 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 88, Ngõ 172 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Added on 27 August 2019

Máy cấp nhiệt bể bơi - Hafuco

27 August 2019

Những loại máy cấp nhiệt bể bơi phổ biến trên thị trường hiện nay là những loại máy nào được đông đảo khách hàng quan tâm và chú trọng. Trong nội dung bài viết sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn giúp bạn có được sự lựa hoàn hảo nhất.


Xem thêm bài viết khác của Hafuco tại: https://www.turnkeylinux.org/user/654206


Xây dựng bể bơi đặc biệt các bể bơi 4 mùa hay bể bơi gia đình muốn luôn có thiết kế bể bơi hoạt động 4 mùa thì cần đầu tư máy cấp nhiệt bể bơi để được sở hữu làn nước ấm nóng, bảo đảm an toàn cho người tham gia bơi lội.


Lợi ích của việc sử dụng máy gia nhiệt


Trước khi tìm hiểu những loại máy cấp nhiệt bể bơi phổ biến trên thị trường hiện nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lợi của việc sử dụng máy gia nhiệt bể bơi.


Máy gia nhiệt bể bơi là thiết bị cung cấp nhiệt độ để làm nóng cho nước bể bơi, nhờ có thiết bị mà nước trong bể bơi được làm nóng ở nhiệt độ phù hợp giúp bạn tăng thời gian hoạt động của bể bơi kể cả vào mùa đông hay những ngày nhiệt độ thời tiết xuống thấp.


Máy gia nhiệt được cấu tạo dựa trên nguyên lý hấp thụ nhiệt từ môi trường bên ngoài và nhiệt lượng thu được vì vậy có hiệu suất cao hơn gấp 4 lần so với những thiết bị gia nhiệt bằng điện cùng các thiết bị khác.


Hình ảnh minh họa: Máy gia nhiệt bể bơi Midas - Nguồn: Hafuco


Máy gia nhiệt bể bơi - trợ thủ gia tăng hoạt động kinh doanh của bể bơi vì dù ở thời tiết nào công trình bể bơi của bạn cũng luôn có khách lui tới, đặc biệt là những yêu thích môn thể thao này.



Xem thêm bài viết khác của Hafuco tại: https://forum.vuejs.org/u/thietbibeboihafuco/



Những loại máy cấp nhiệt bể bơi phổ biến


Những loại máy cấp nhiệt bể bơi phổ biến trên thị trường hiện nay là những loại máy nào được đông đảo khách hàng quan tâm và chú trọng. Trong nội dung bài viết sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn giúp bạn có được sự lựa hoàn hảo nhất.

Các loại máy cấp nhiệt bể bơi gồm:


Thiết bị gia nhiệt dùng bơm nhiệt điện

Thiết bị gia nhiệt lò hơi dùng dầu diesel

Thiết bị gia nhiệt dùng khí gas

Thiết bị gia nhiệt dùng điện.


Những loại máy cấp nhiệt bể bơi phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bao gồm:


Máy bơm nhiệt Lucking Star; Heat Pum Plus; Inverter Heat Pump; Heat Pum Power.......


Những loại máy cấp nhiệt bể bơi phổ biến trên thị trường hiện nay đa dạng kiểu dáng, công suất và có mức giá thành phù hợp. Tùy vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính cũng như sở thích, quý khách hàng hãy lựa chọn cho công trình bể bơi gia đình thiết bị phù hợp nhất.


Thông tin liên hệ:


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO

Hotline: 0968115000

Điện thoại: 0242217101

Địa chỉ: Số 88 ngõ 172 Phú Diễn, phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Email: info@hafuco.com


#hafuco, #thietbibeboihafuco, #thietbibeboi, #thietbihoboi


Xem thêm các bài viết khác của Hafuco tại https://forums.ubi.com/member.php/4169924-hafuco



About

Hafuco không chỉ phân phối các thiết bị hồ bơi mà chúng tôi còn trực tiếp đưa ra thiết kế hồ bơi và thi công hồ bơi. Chính vì vậy, những thiết bị do công More
loader
View More