ZUMVU

Thiết bị bể bơi Hafuco

  • Số 88, Ngõ 172 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 88, Ngõ 172 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Added on 18 June 2019

Hafuco - Cung cấp thiết bị bể bơi Trung Quốc

18 June 2019

Thiết bị bể bơi Trung Quốc có ưu điểm hiện đại, dễ sử dụng và giá thành thường thấp hơn so với các dòng sản phẩm sản xuất từ châu Âu. Chính vì thế nên các sản phẩm này được rất nhiều khách hàng lựa chọn, Hafuco sẽ cung cấp thông tin về các thiết bị bể bơi Trung Quốc trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây.



1.Bộ các thiết bị bể bơi Trung Quốc


Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu cung cấp bể bơi đến từ Trung Quốc có thể kể tới: Minder, SPS, Emaux….Các thương hiệu này cung cấp tương đối đầy đủ các sản phẩm thiết bị bể bơi, bao gồm:



Thiết bị bình lọc bể bơi hãng Minder - Trung Quốc


 

Bình lọc nước bể bơi


Là thiết bị quan trọng trong hệ thống lọc nước bể bơi. Vỏ bình cũng được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp được gia cố bằng sợi thủy tinh chắc chắn, có khả năng bền bỉ trong mọi môi trường thời tiết và chịu được các tác động từ bên ngoài. Bình lọc Minder xuất xứ Trung Quốc là thiết bị được nhiều khách hàng lựa chọn cho các bể bơi lớn nhỏ.


Máy bơm bể bơi


Là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Minder. Sự đa dạng về công suất, kích thước nhỏ gọn hơn các thương hiệu khác là lợi thế của các dòng máy bơm xuất xứ Trung Quốc. Máy được làm từ chất liệu cao cấp, cứng cáp, có thiết kế hiện đại, đặc biệt nắp trong dễ quan sát và theo dõi.


Thiết bị máy bơm bể bơi Minder - Trung Quốc



Các thiết bị vệ sinh bể bơi


Các dòng sản phẩm vợt vớt rác, chổi cọ và bàn hút đáy, ống mềm hay sào nhôm Trung Quốc là những dụng cụ vệ sinh không thể thiếu cung cấp cho người tiêu dùng.



2.Đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi Trung Quốc chính hãng


Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hafuco là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi trên toàn quốc đảm bảo chất lượng. 100% sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu thế giới như: Kripsol, Malaysia, Nhật Bản, Úc, Thái Lan, Emaux,…đặc biệt là các thương hiệu đến từ Trung Quốc như: Minder, SPS, Emaux…


Các sản phẩm thiết bị bể bơi Hafuco cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ các thương hiệu nổi tiếng, chính sách bảo hành lên đến 12 tháng theo quy định của nhà sản xuất.


Quy trình báo giá thiết bị bể bơi nhanh chóng, chính xác, đặc biệt phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế, chủng loại, thương hiệu, chức năng và giá cả.


Quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí 100% về mọi vấn đề xung quanh về thiết bị bể bơi Trung Quốc và các thương hiệu khác đúng cách và hiệu quả nhất. Với đội ngũ tư vấn viên đã qua đào tạo chuyên sâu, chúng tôi sẽ tư vấn đúng thiết bị, công suất chức năng phù hợp với mục đích và nhu cầu của bạn.


Trên đây là thông tin về các thiết bị bể bơi Trung Quốc và Hafuco là đơn vị chuyên cung cấp chính hãng các dòng thiết bị này.


Thông tin liên hệ:


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO


Địa chỉ: Số 88, ngõ 172 Phú Diễn, phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Email: info@hafuco.com


Hotline: 0968115000


Website: https://thietkebeboi.com


#thietbibeboi, #hafuco, #hafucovietnam, #thietbibeboihafuco, #thietbihoboi



About

Hafuco không chỉ phân phối các thiết bị hồ bơi mà chúng tôi còn trực tiếp đưa ra thiết kế hồ bơi và thi công hồ bơi. Chính vì vậy, những thiết bị do công More
loader
View More