ZUMVU

Thiết bị bể bơi Hafuco

  • Số 88, Ngõ 172 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 88, Ngõ 172 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Added on 18 July 2019

Máy lọc nước bể bơi thông minh

18 July 2019

Máy lọc hồ bơi mini hay còn có tên gọi khác là máy lọc thông minh đặt ở ngay thành hồ bơi. Nhiều khách hàng lần đầu nghe đến thiết bị này vẫn còn thắc mắc, không biết sử dụng có tốt không?



Theo các chuyên gia trong lĩnh vực, máy lọc hồ bơi mini rất tốt và nên trang bị. Những lý do sau đây sẽ chứng minh quan điểm trên là hoàn toàn đúng.



Lọc nước sạch không hề thua kém hệ thông lọc tuần hoàn


Máy lọc hồ bơi mini nhưng vẫn đầy đủ các thiết bị có chức năng lọc giống như hệ thống lọc tuần hoàn truyền thống. Tức là đã tích hợp sẵn máy bơm, bình lọc cát, hệ thống đường ống thu gọn, bộ châm hóa chất... tất cả đều đảm bảo chất lượng cao. Bơm, lọc nước một cách tuần hoàn ổn định, loại bỏ sạch vi khuẩn, tạp chất bẩn và các tác nhân ô nhiễm, giúp nước hồ bơi trong xanh và an toàn hơn khi xuống tắm.



Có thể sử dụng làm vật trang trí, thang lên xuống

Bên cạnh chức năng lọc, máy lọc hồ bơi mini còn rất bắt mắt và có thể sử dụng làm thang lên xuống. Thiết kế tay cần hiện đại hai bên giúp bạn thăng bằng tốt, không bị trượt chân khi lên xuống hồ bơi. Bệ ngồi bằng phẳng để nghỉ ngơi, thư giãn mỗi khi có nhu cầu. Máy lọc thiết kế nhỏ gọn và ấn tượng, sẽ khiến bể bơi của bạn trở nên sang trọng, nổi bật hơn rất nhiều.


Tiết kiệm tối đa thời gian lắp đặt vận hành

Một trong những ưu điểm khác mà người dùng rất thích khi trang bị máy lọc hồ bơi mini đó chính là tiết kiệm tối đa thời gian lắp đặt cũng như vận hành. Không thô cứng, cầu kỳ, không phải lên kế hoạch xây phòng kỹ thuật, cũng không phải đau đầu trong việc lắp ráp. Tất cả đã thiết kế trọn trong một hộp đựng, lắp đặt dễ dàng và sử dụng thuận tiện với tất cả mọi khách hàng



Ứng dụng hiệu quả cho nhiều bể bơi khác nhau


Máy lọc nước hồ bơi mini ứng dụng hiệu quả cho mọi công trình bể bơi hiện nay. Từ bể bơi gia đình đến bể bơi kinh doanh, công cộng đều có thể lắp đặt tốt. Việc bạn cần làm là lựa chọn công suất máy lọc phù hợp để đảm bảo hiệu quả như mong muốn. Nếu hồ bơi quá rộng, hãy sử dụng nhiều máy lọc thay vì một thiết bị. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy quyết định này của mình rất thông minh.



>>> Xem thêm các mẫu máy lọc nước bể bơi thông minh đang được cung cấp bởi Hafuco: https://thietkebeboi.com/may-loc-nuoc-be-boi-thong-minh


Giá cả phải chăng

Ưu điểm khác của máy lọc hồ bơi mini đó chính là mức giá vô cùng phải chăng. So với hệ thống lọc tuần hoàn truyền thống, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Máy sẽ được phân theo công suất cụ thể, hãy chú ý lựa chọn phù hợp với hồ bơi để tiết kiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, chi phí vận hành và bảo dưỡng cũng không hề tốn kém như bạn nghĩ, vô cùng an tâm.


Mua máy lọc thông minh mini chất lượng, đừng quên địa chỉ quen thuộc và uy tín hàng đầu hiện nay là Hafuco. Cam kết về chất lượng, mẫu mã, giá thành cũng như phục vụ tiện lợi, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


Như vậy, bạn nghĩ có nên sử dụng máy lọc nước hồ bơi thông minh hay không? Hãy để lại suy nghĩ dưới phần bình luận bài viết này nhé.


Thông tin liên hệ:


Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hafuco

Địa chỉ: Số 88 ngõ 172 Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0968115000

Email: info@hafuco.com


Xem thêm các bài viết khác tại: https://flipboard.com/@TBBBHafuco


#hafuco, #thietbibeboihafuco, #thietbibeboi, #thietbihoboi, #maylocnuochoboithongminh, #maylocnuocbeboimini



About

Hafuco không chỉ phân phối các thiết bị hồ bơi mà chúng tôi còn trực tiếp đưa ra thiết kế hồ bơi và thi công hồ bơi. Chính vì vậy, những thiết bị do công More
loader
View More