ZUMVU

Bệnh Tuyến Tiền Liệt

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Bảo
    • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Bảo
    Added on 19 August 2019

    Cách giảm tiểu đêm nhiều lần hiệu quả

    19 August 2019

    phương pháp giúp bạn bỏ lối sống đi đi vệ sinh nhẹ đêm

    Có nhiều lý do làm cho bạn đi tiểu liên tiếp đêm muộn, nếu chỉ là lối sống thì dễ rời bỏ, trường hợp bệnh phải chữa bệnh dứt điểm.

    Theo Hilary Lebow, nếu bạn bị đi tiểu tiện thường xuyên vào tối đêm, thực tình hình như không ngủ đủ giấc làm cho bạn gắt gỏng cùng mất hết hi vọng về cá nhân.

    Ảnh: Medical news today


    tiểu đêm là gì

    Đi tè nhiều lần khi chuẩn bị đi ngủ là vấn đề chung của số lượng lớn con người. Theo Quỹ coi sóc bài tiết nước tiểu, khoảng 1/3 người trưởng thành trên 30 tuổi đi tiểu quá nhiều vào đêm khuya do thân thể gây nên nhiều nước hay bàng quang chẳng thể giữ trong 1 thời gian dài, hay là cả 2 nguyên do.

    Theo các chuyên gia, đái đêm ảnh hưởng đáng lưu ý đến sức khỏe cùng hạnh phúc con người. Nó làm cho thân thể mỏi mệt, dẫn đến các vấn đề về trí nhớ, trầm cảm, muộn phiền hay khả năng cao mắc bệnh tim, nỗi đau dạ dày cùng vấp ngã. Giấc ngủ gắn liền với mọi thứ - cùng không có nó, cơ thể chúng ta sẽ mỏi mệt.

    nguyên nhân gây đi vệ sinh nhẹ đêm

    Có nhiều lý do dẫn đến tình trạng chữa tiểu đêm như lối sống không lành mạnh, tình trạng sức khỏe cùng sử dụng quá mức thuốc. Một trong các nguyên nhân phổ biến là già đi. Khi chúng ta càng già đi, cơ thể càng sinh ra ra loại hoocmon để được nghỉ ngơi nhiều hơn. Ngoài ra, với tuổi tác, bọng đái trở nên kém đàn hồi nên không thể chứa nhiều nước tè. Do đấy chúng ta thường hay đi đi vệ sinh nhẹ vào đêm muộn nhiều hơn.

    Ở người lớn tuổi, tiền liệt tuyến mở rộng hơn. Phụ nữ đã có con hoặc trải qua thời kỳ không có kinh nguyệt nữa sẽ giảm sản xuất hoóc-môn estrogen tác động bởi đến đường tiết niệu.

    những nguyên nhân thường thấy khác biệt

    - Vấn đề về tim mạch.

    - bệnh lý đái tháo đường.

    - Suy gan.

    - căn bệnh Alzheimer (bệnh lý về não ảnh hưởng đến khả năng ghi nhớ, suy nghĩ và hành vi).

    - bọng đái hoạt động quá mức.

    - U TLT.

    - Viêm bọng đái kẽ.

    - mang bầu.

    - béo phì.

    phương pháp khống chế đi đái đêm

    Uống ít nước hơn trước khi đi ngủ

    Bạn có uống vài cốc trà hay ly rượu vang trước khi đi ngủ không? Trước khi thử bất cứ điều gì không giống, hãy thử thêm bớt lượng nước bạn uống trước khi đi ngủ để xem hạ xuống đái đêm khuya hay không. Ngoài ra tránh uống cafe vào buổi chiều hay là rượu vào buổi tối muộn, vì gây cản trở cho chu kỳ đi đái tự nhiên của bạn. Đây là giải pháp không khó khăn để ngăn đi đi vệ sinh nhẹ vào đêm khuya, mặc nhiên có thể có tác dụng không mong muốn không tốt cho sức khỏe, như vi trùng xâm nhập vào đường tiết niệu.

    Kiểm tra đường tiết niệu

    Khi có những triệu chứng sớm của vi trùng xâm nhập vào đường bài tiết nước tiểu (UTI), bạn có thể cảm thấy muốn “đi” thường hay hơn bình thường, đặc biệt là vào đêm khuya. Trước khi bị nhiễm trùng đầy đủ các mặt, hãy uống đủ nước hàng ngày, điều chỉnh ăn uống hợp lý cùng luôn đi tiểu đằng sau khi quan hệ yêu đương. Bạn có lẽ bị vi trùng xâm nhập vào nếu vừa đái đêm vừa bị cơn đau dạ dày. Hãy đi khám ngay để bác sỹ khám, chẩn bệnh kịp thời.

    trò chuyện với bác sĩ về sức khỏe của bạn

    Nhiều loại thuốc sẽ gây tác dụng phụ đến thói sống đi đái tối đêm. Ví dụ, bạn bị suy tim, bác sĩ có lẽ đã kê toa cho bạn thuốc lợi tiểu để loại bỏ phù nề (dịch tích tụ) ở chi dưới khiến đi đái nhiều vào ban đêm. Do đó, cần nói chuyện cùng BS về việc sửa đổi thuốc hoặc uống thuốc sớm hơn ban ngày.

    Ẳn 1 ít nho khô

    Nhiều cá nhân cho rằng ăn nho khô trước khi đi ngủ có tác động tốt đến lối sống tiểu tiện đêm. Để xem điều này có có tác dụng và bạn không, hãy ăn 1/4 bát nho khô khoảng 30 phút trước khi đi ngủ. Thử duy trình trong vài đêm liên tục để xem sự không giống.


    About

    Vương Bảo là TPCN có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tiền liệt tuyến, tiểu đêm, tiểu nhiều lần. More

    Followers

    loader
    View More