ZUMVU

Giày Dép Timan - Shop Giày Dép Đẹp Tại TPHCM

  • 63, đường 37, KĐT Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
  • 63, đường 37, KĐT Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Phong cach giay da nam cao co

13 May 2023

Vẻ đẹp bên ngoài là một trong những ấn tượng đầu tiên giúp bạn gây sự chú ý với nhiều người xung quanh. Không chỉ ở nữ giới mà ngày nay cánh đàn ông cũng đang dần quan tâm đến ngoại hình của mình và thay đổi phong cách ăn mặc để có thể tạo điểm nhấn với nhiều cô gái. 


Nếu bạn là tuýp người yêu thích sự mới mẻ, phong cách trẻ trung và năng động những vẫn không mất đi chất riêng của mình và vẻ sang trọng, thời thượng của người đàn ông thì giày da nam cổ cao là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Xem thêm: https://timan.vn/giay-da-nam/


Để làm nổi bật lên phong cách thời trang hiện đại, bài viết này Timan sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về gu thời thời của nam giới trong thời buổi hiện nay cũng như giúp các chàng trai thay đổi diện mạo một cách bất ngờ với những cách phối đồ cực chất cùng với giày da nam cổ cao này nhé.


Phối giày da nam cổ cao với quần jean 

Quần jean là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người dù là nam hay nữ, đây được xem là chiếc quần quốc dân có thể phối chung với nhiều phong cách khác nhau. Chính vì thế mà nó còn được sử dụng để phối đồ chung cùng với những đôi giày da nam cổ cao. Một chiếc quần jean có dáng ôm vừa phải có thể xắn lên hoặc nhét vào cổ giày tạo nên 2 phong cách hoàn toàn trái ngược nhau. 



Hơn thế nữa để cho vẻ ngoài trông hoàn hảo và sành điệu hơn, bạn có thể kết hợp cùng với những chiếc áo sơ mi hoặc áo polo tạo nên phong cách thời trang cổ điển nhưng cực kì cuốn hút và lịch lãm. Đặc biệt, cách mix đồ này sẽ giúp cho các chàng tự tin chưng diện ra ngoài trong những buổi đi chơi, dạo phố, hoặc hẹn hò đều cực kỳ thoải mái và phù hợp.


Tìm hiểu thêm: https://soundcloud.com/timanvn/giay-sandal-da-bo-nam-va-nhung-tien-ich-manh-lai


Cực cá tính với cách phối đồ cùng quần kaki màu

Bên cạnh những chiếc quần jean, bạn cũng có thể tạo nên một phong cách thời trang phá cách cùng với quần kaki màu và giày da nam cổ cao cực cá tính. Với đa dạng màu sắc của quần kaki sẽ giúp cho các chàng trai có thể thay đổi nhiều bộ trang phục theo nhiều phong cách khác nhau chỉ trong tích tắc. Và đừng quên rằng những đôi giày da nam cổ cao sẽ giúp phái nam tăng thêm sức hấp dẫn với nhiều cô gái.



Phá cách và gây ấn tượng với cách phối áo da hoặc áo khoác cùng với giày cổ cao để làm nổi bật lên cá tính riêng biệt của bản thân trong mắt người nhìn. Hoặc có thể diện cùng với những chiếc áo len mỏng nhẹ hay áo thun phông rộng cũng là một gợi ý không tồi trong cách phối đồ với giày boot cổ cao cực ấn tượng.


Phong cách lịch lãm khi phối giày da nam cổ cao cùng áo khoác da

Phong cách cuối cùng mà Timan muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là cách phối giày da nam cổ cao cùng với áo khoác da vô cùng lịch lãm. Với cách phối đồ này sẽ phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, đặc biệt là trai trẻ. 

Những đôi giày cổ cao có thiết kế vô cùng tinh xảo và một chút hoang dại khi kết hợp với áo khoác da sẽ giúp cho bạn trở nên phong độ hơn, gây ấn tượng với nhiều người, trông có gu hơn. 


Tham khảo thêm: https://www.palscity.com/read-blog/175167_co-nen-so-huu-mot-doi-giay-tay-nam-da-bo-trong-tu-giay-cua-cac-chang-trai.html


Lời kết


Với những cách phối đồ thời trang cho nam cùng giày da nam cổ cao trên đây, hy vọng các chàng trai sẽ chọn được cho mình những bộ outfit phù hợp với phong cách mà mình theo đuổi. 


About

Giày dép Timan có nhiều loại và mẫu mã đa dạng, bao gồm các loại giày thể thao, giày lười, giày sandal, giày công More
loader
View More