ZUMVU

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

  • Hanoi, Vietnam
Phụ kiện vách ngăn Vệ Sinh THM luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất
  • Hanoi, Vietnam
Added on 28 October 2019

Chất liệu làm chân vách ngăn tốt nhất

Chân vách ngăn là một trong những loại phụ kiện sử dụng phổ biến nhất khi thi công vách ngăn vệ sinh ở các quán ăn, nhà ăn,… đến các khách sạn, trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc. Cũng chính bởi vậy, các mẫu mã chân vách rất đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng đến mẫu mã, xuất xứ.

chan-vach-ngan-tot-nhat-lam-bang-chat-lieu-gi-01

Chân vách ngăn là phụ kiện không thể thiếu với các công trình vách ngăn


Tác dụng của các loại chân vách ngăn

Chân vách ngăn nhà vệ sinh được sử dụng ngày càng rộng rãi, mang lại những tiện ích vượt trội cho các công trình và cho người sử dụng:

  • Nâng đỡ toàn bộ vách ngăn: cùng với sự phát triển phổ biến của các mẫu vách ngăn, việc thi công đòi hỏi các loại phụ kiện bổ trợ và chân đế vách ngăn chính là một phụ kiện không thể thiếu.
  • Đảm bảo sự chắc chắn và an toàn cho công trình: nếu chỉ sử dụng riêng vách ngăn rất dễ dẫn đến tình trạng xô đổ trong quá trình sử dụng có thể gây nguy hiểm cho người dùng, thiệt hại người và của. Chân vách ngăn nhà vệ sinh chính là công cụ tạo sự chắc chắn cho công trình vách ngăn.
  • Tạo sự hài hòa tổng thể cho công trình vách ngăn: chân đến vách ngăn giúp công trình thi công trở nên hiện đại, ấn tượng, tạo điểm nhấn cho công trình.
  • Mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều loại vách ngăn: với thiết kế các khe vách kích thước đa dạng, chắc chắn khách hàng có thể tìm cho công trình của mình một sản phẩm thích hợp cả về kích thước và thiết kế.
  • Chất liệu inox bền đẹp, sáng bóng, thích hợp môi trường độ ẩm cao như nhà vệ sinh. Bạn không cần lo lắng sản phẩm bị han gỉ, gây hại sau thời gian dài sử dụng.

Chân vách ngăn được làm từ chất liệu gì?

Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi tìm mua sản phẩm này. Vậy chất liệu nào tốt nhất để sử dụng khi chọn mua chân vách ngăn? Như đã nói ở trên, inox chính là chất liệu phù hợp nhất với những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như sau:

  • Khả năng chống nước cao: nhà vệ sinh là môi trường ẩm ướt, nên chân vách ngăn vệ sinh inox với khả năng chịu nước, chịu ẩm mà không hề bị cong vênh, mối mọt chính là lựa chọn hàng đầu.
  • Khả năng chống gỉ: thực tế, hầu hết các loại chất liệu khi dùng trong môi trường ẩm ướt đều xảy ra tình trạng han gỉ, gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và sức khỏe người sử dụng. Các mẫu chân vách ngăn làm từ inox đảm bảo không gây ra tình trạng này dù sử dụng trong thời gian dài.
  • Chịu được oxi hóa cao: không hề bị ăn mòn trong môi trường oxi hóa cao.
  • An toàn với sức khỏe người dùng: khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm làm từ inox nói chung và chân vách ngăn vệ sinh inox nói riêng.

chan-vach-ngan-tot-nhat-lam-bang-chat-lieu-gi-02Chân đế vách ngăn mang lại sự hài hòa cho công trình

Các loại chân vách ngăn hiện nay

Để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình lựa chọn sản phẩm chân đế vách cho công trình của mình, bài viết sẽ phân loại các mẫu chân vách ngăn dưới đây.

Căn cứ theo hình dáng của chân vách ngăn phòng

Vì sự đa dạng của thiết kế và kích thước của vách ngăn, các mẫu chân vách ngăn vệ sinh cũng được thiết kế với kích thước khe đa dạng để phù hợp với từng loại khác nhau. Có thể kể đến như:

  • Chân 304V2

chan-vach-ngan-tot-nhat-lam-bang-chat-lieu-gi-03

Chân 304V2

  • Chân Anna

chan-vach-ngan-tot-nhat-lam-bang-chat-lieu-gi-04

Chân Anna

  • Chân Haiya

chan-vach-ngan-tot-nhat-lam-bang-chat-lieu-gi-05

Chân Haiya

  • Chân Mingya304M

chan-vach-ngan-tot-nhat-lam-bang-chat-lieu-gi-06

Chân Mingya304M

  • Chân vát 202T

chan-vach-ngan-tot-nhat-lam-bang-chat-lieu-gi-07

Chân vát 202T

  • Chân 304-1 kẹp

chan-vach-ngan-tot-nhat-lam-bang-chat-lieu-gi-08

Chân 304 – 1 kẹp

Căn cứ theo chất liệu làm chân vách ngăn phòng

Có hai loại chất liệu phổ biến làm chân vách, bao gồm:

  • Chân inox 201: giá thành rẻ hơn so với inox 304.
  • Chân inox 304: hàm lượng niken cao hơn nên chất lượng và độ bóng tốt hơn inox 201.

Chân vách ngăn làm từ inox hiện nay rất được ưa chuộng với những đặc tính nổi bật, thích hợp với các công trình thi công vách ngăn vệ sinh từ nhỏ đến lớn. Với những thông tin trên, chắc chắn bạn đã hiểu được về chất liệu, cấu tạo và tác dụng sản phẩm này rồi đúng không? Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Phụ kiện vách ngăn THM để được giải đáp nhé.

Nguồn: https://phukienvachnganvesinh.vn/chan-vach-ngan-tot-nhat-lam-bang-chat-lieu-gi/

Link liên quan:

https://lab.louiz.org/snippets/1940

http://phukienvachnganthm.esportsify.com/articles/news/Unknown/13/kinh-nghim-nh-gi-cht-lng-mc-treo-nh-v-sinh-tt

http://phukienvachnganthm.esportsify.com/articles/news/Unknown/12/5-mu-mc-treo-qun-o-p-cho-khng-gian-cht

http://whazzup-u.com/profiles/blogs/s-kh-c-bi-t-gi-a-m-c-treo-qu-n-o-inox-304-v-inox-201


About

Phụ kiện vách ngăn Vệ Sinh THM luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất trên thị trường. THM là công ty có kinh nghiệm hơn 10 năm, chúng tôi phục More
loader
View More