ZUMVU

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

  • Hanoi, Vietnam
Phụ kiện vách ngăn Vệ Sinh THM luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất
  • Hanoi, Vietnam
Added on 02 October 2019

Tìm hiểu về các mẫu tay nắm cửa inox THM

02 October 2019

Tay nắm cửa inox là sản phẩm không thể thiếu trong thiết kế nhà cửa hiện nay. Với cấu trúc độc đáo, chất liệu bền đẹp, loại tay nắm này ngày càng được nhiều người ưa chuộng không chỉ trong gia đình mà còn ở nhiều nhà hàng, khách sạn nổi tiếng. 

tim-hieu-ve-cac-mau-tay-nam-cua-inox-tren-thi-truong-01

Các loại tay nắm cửa bằng inox rất được ưa chuộng hiện nay


Tay nắm cửa inox là sản phẩm như thế nào?

Trước khi tìm hiểu về các loại tay cầm cửa inox, hãy cùng xem các thông tin dưới đây để hiểu về các sản phẩm này nhé.

Chất liệu của tay cầm cửa inox

Đúng như tên gọi, các loại tay nắm này được làm từ inox đa dạng: inox 201, 304, 316…. Được ưa chuộng nhất hiện nay là loại tay nắm cửa inox 304. Inox 304 có đặc tính nổi bât: chống han gỉ, chống xước, chống mối mọt, không bị ăn mòn theo thời gian. Vì vậy, các loại tay nắm cửa này rất sáng, bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về ưu điểm của inox qua bài viết: Tại sao phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM được làm bằng inox?

Cấu tạo chung của tay cầm cửa inox 304

Mỗi mẫu tay nắm có một kiểu dáng khác nhau. Nhưng nhìn chung, chúng đều có những đặc điểm cấu tạo chung, đặc trưng của sản phẩm. Tay nắm có đường kính phi 32 hoặc 38; chiều dài 600mm; tâm lỗ 400mm; phần tay nắm dài khoảng 800mm.

Công dụng của tay cầm cửa inox

Sản phẩm này được sử dụng để thi công các công trình từ gia đình đến các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại lớn,…. 

  • Giúp đẩy cửa ra – vào phòng tắm, nhà vệ sinh dễ dàng và tiện lợi;
  • Mang đến nét hiện đại , sang trọng cho không gian;
  • Tạo nét riêng, điểm nhấn cho các công trình.

tim-hieu-ve-cac-mau-tay-nam-cua-inox-tren-thi-truong-02https://phukienvachnganvesinh.vn/wp-content/uploads/2019/09/tim-hieu-ve-cac-mau-tay-nam-cua-inox-tren-thi-truong-02-768x599.jpg 768w" sizes="(max-width: 600px) 100vw, 600px">

Các loại tay nắm cửa được sử dụng trong gia đình, nhà hàng, khách sạn

Qua các thông tin về sản phẩm, chúng tôi tin rằng đây là một lựa chọn không thể thiếu cho công trình của bạn. Tham khảo thêm về kích thước các loại tay nắm cửa để lựa chọn được sản phẩm phù hợp: Kích thước các loại tay nắm cửa hiện nay

Các loại tay nắm cửa phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, tay nắm cửa làm bằng inox có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Các sản phẩm này được sử dụng trong cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh bằng kính thủy lực, kính cường lực, cửa gỗ,…

  • Tay nắm cửa phòng tắm dạng chữ L: loại tay nắm này có hình dạng chữ L nên được gọi tên như vậy. Bên tay dài được sử dụng để vắt khăn tắm, rất tiện trong quá trình sử dụng.

tim-hieu-ve-cac-mau-tay-nam-cua-inox-tren-thi-truong-03

Tay nắm cửa phòng tắm dạng chữ L

  • Tay nắm nhà tắm âm: tại sao có tên gọi như vậy? Thực chất, loại tay nắm này được thi công âm vào cửa. Sản phẩm có dạng hình trụ, tiết kiệm diện tích so với các loại tay nắm khác.

tim-hieu-ve-cac-mau-tay-nam-cua-inox-tren-thi-truong-04https://phukienvachnganvesinh.vn/wp-content/uploads/2019/09/tim-hieu-ve-cac-mau-tay-nam-cua-inox-tren-thi-truong-04-768x768.png 768w" sizes="(max-width: 600px) 100vw, 600px">

Tay nắm âm tiện lợi

  • Tay nắm cửa kính nhà tắm 4: kích thước vô cùng lạ mắt và độc đáo. Kích thước đa dạng phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau.

tim-hieu-ve-cac-mau-tay-nam-cua-inox-tren-thi-truong-05https://phukienvachnganvesinh.vn/wp-content/uploads/2019/09/tim-hieu-ve-cac-mau-tay-nam-cua-inox-tren-thi-truong-05-272x182.jpg 272w" sizes="(max-width: 600px) 100vw, 600px">

Tay nắm cửa kính nhà vệ sinh, nhà tắm 4

  • Tay nắm cabin phòng tắm gù: loại tay nắm với số series lần lượt 1, 2, 3, 4. Mỗi loại có những đặc trưng riêng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • Tay nắm cửa nhà tắm dạng chữ I vuông: đúng như tên gọi, loại tay nắm này được thiết kế theo dạng chữ I vuông.

tim-hieu-ve-cac-mau-tay-nam-cua-inox-tren-thi-truong-06

Tay nắm dạng chữ I với thiết kế chữ I vuông độc, lạ

Ngoài ra, còn rất nhiều loại tay nắm dành cho phòng tắm, dành cho nhà vệ sinh khác trên thị trường. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, bạn có thể liên hệ đến THM để được tư vấn nhé.

 Lưu ý khi lựa chọn tay cầm cửa inox phù hợp

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, bạn cần căn cứ vào hai tiêu chí chính. Lựa chọn được sản phẩm phù hợp vừa mang đến sự tiện lợi, vừa mang đến tính thẩm mỹ cao.

  • Chất liệu tay cầm: inox là chất liệu được ưa chuộng và có những ưu điểm nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, tùy vào nhu cầu bạn có thể tham khảo thêm các loại tay nắm bằng gỗ, bằng kính thủy tinh,…
  • Kết cấu tay cầm: mỗi loại kết cấu lại có những đặc trưng riêng. Tùy vào nhu cầu, sở thích và đối tượng sử dụng mà bạn chọn sao cho phù hợp.
  • Kích thước: kích thước tay cầm phải đảm bảo phù hợp với chiều dài, chiều rộng của cửa kính. Nếu không, sẽ gây mất thẩm mỹ cho không gian và khó khăn khi sử dụng.

Địa chỉ cung cấp tay cầm cửa inox chất lượng nhất trên thị trường

Giữa rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại tay cầm cửa, THM tự tin là nơi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng tin tưởng, chọn mua tại THM nhiều như vậy. Tất cả các loại tay nắm mà chúng tôi cung cấp đều sở hữu những ưu điểm vượt trội:

Mẫu mã đa dạng

Thực tế, mỗi khách hàng khi mua hàng đều có những yêu cầu, tiêu chí lựa chọn khác nhau. Hiểu được điều đó, đối với mỗi sản phẩm chúng tôi đều có rất nhiều thiết kế, kích cỡ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn được loại tay nắm cửa phù hợp nhất.

Chế độ bảo hành, ưu đãi 

Đối với mọi sản phẩm chúng tôi đều có những ưu đãi và bảo hành hấp dẫn. Tùy vào từng loại sản phẩm khác nhau mà thông tin bảo hành sẽ có sự khác biệt.

Giá cả phải chăng

Giá cả là một trong những tiêu chí đầu tiên mà khách hàng quan tâm. Mọi thông tin, giá cả đều được cập nhật trong bảng báo giá tay nắm cửa inox gửi đến những khách hàng có nhu cầu. Cam kết không có sự sửa đổi giá so với thông tin gửi tới từng khách hàng.

So với các loại tay cầm khác, tay cầm cửa inox có giá cả tầm trung với mẫu mã đa dạng nên rất được ưa chuộng.  Ngoài ra, THM còn nhận thi công tay nắm cửa vệ sinh, các loại vách ngăn vệ sinh theo yêu cầu. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy bình luận phía dưới để được giải đáp nhanh chóng nhé.

Nguồn: phụ kiện vách ngăn vệ sinh THM

Theo dõi MXH:

https://gitlab.ihmc.us/phukienvachnganthm
https://onmogul.com/phukienvachnganthm
https://write.as/phukienvachnganthm/

About

Phụ kiện vách ngăn Vệ Sinh THM luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất trên thị trường. THM là công ty có kinh nghiệm hơn 10 năm, chúng tôi phục More
loader
View More