ZUMVU

Noi that Thanh Hai

  • 44 – Ngách 145/72 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • 44 – Ngách 145/72 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Added on 25 June 2019
Nội thất Thanh Hải – Đơn vị sản xuất, thiết kế giường ngủ, bàn ghế sofa phòng khách, các sản phẩm nội thất trẻ em, giường trẻ em, tủ quần áo trẻ em, bàn học cho bé phân phối sản phẩm đến khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và sản xuất những sản phẩm giường ngủ trẻ em và các sản phẩm nội thất khác, chúng tôi cam kết đem đến khách hàng những bộ sofa giá rẻ với chất lượng đảm bảo.

Sản xuất ra những bộ giường cho bé giá rẻ với đa dạng kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về vật liệu cấu thành sản phẩm, đa dạng về mức giá chính là điểm mạnh của Nội Thất Thanh Hải. Sở hữu những người thợ có tay nghề cao có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất giường ngủ, tủ quần áo, bàn học, giường tầng, chúng tôi đã sản xuất hàng nghìn bộ giường tủ với thiết kế hiện đại, giá rẻ mỗi năm để đáp ứng nhu cầu sử dụng nội thất trẻ em hiện đại ngày càng mạnh của xã hội.

Là một trong những nhà cung cấp các loại giường cho bé tại Hà Nội từ năm 2015, noithatthanhhai.net luôn có những nguồn nhập khẩu nguyên liệu tốt từ Malaysia, Châu Phi với mức giá tốt nhất để đảm bảo ra giá thành thực sự cạnh tranh cho mỗi sản phẩm xuất xưởng.

Website: noithatthanhhai.net
HOTLINE 0969557090
Địa chỉ: 44 – Ngách 145/72 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
https://noithatthanhhai.net/gioi-thieu

About

Nội thất Thanh Hải – Đơn vị sản xuất, thiết kế giường ngủ, bàn ghế sofa phòng khách, các sản phẩm nội thất trẻ em, giường trẻ em More

Followers

loader
View More