ZUMVU

Kinh Bắc Auto

  • Hyundai Kinh Bắc, km08, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Li
  • Hyundai Kinh Bắc, km08, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Li
Added on 27 May 2019

Hyundai New Mighty 75S - Kinh Bắc Auto

27 May 2019

Showroom Kinh Bắc Auto là đại lý cấp 1 đạt tiêu chuẩn 3S của nhà máy Hyundai tại Việt Nam xin vui mừng giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe tải chất lượng Hyundai HD75S trọng tải 3.5 tấn. Xe có khả năng vận hành mạnh mẽ, rất cứng cáp, tiện lợi.


Thông tin chi tiết xe tải New Mighty 75S


- Động cơ D4GA mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu: Tiêu chuẩn động cơ bắt buộc trong năm 2018 đối với các dòng xe tải mới lắp ráp là Euro 4. Chính bởi vậy, động cơ mà HD75s sử dụng cũng đạt tiêu chuẩn Euro 4 với khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.


- Hệ thống giảm sốc treo cabin bán nổi: Ở phiên bản HD75S này so với người anh em tiền nhiệm HD72S thì hệ thống giảm sốc đã được tích hợp và treo bán nổi giúp xe vận hành êm ái và đảm bảo an toàn cho hàng hóa, đặc biệt là các loại hàng hóa cần yếu tố chống va đập như: gốm xứ, đồ điện tử, ...


- Cabin khung thép dày: Đầu cabin của xe được làm bằng khung thép dày giúp cho đầu xe rất cứng cáp có thể hạn chế tôi đa và đảm bảo an toàn cho bác tài nếu trường hợp xảy ra va chạm với các xe hoặc chướng ngại vật ở phía trước.


- Hệ thống khung xát xi siêu cứng cáp: Bên cạnh yếu tố động cơ thì hệ thống khung gầm cũng đóng vai trò rất quan trọng bởi nó giúp nâng đỡ toàn bộ xe trong quá trình vận chuyển, đặc biệt là những thời điểm trở hàng nặng hoặc trên đoạn đường không đẹp. Khung xe được làm bằng thép được xử lý qua nhiệt độ cao giúp khả năng đàn hồi của khung là tuyệt vời.


- Cabin lật tiện lợi: Cabin của HD75S có khả năng lật nghiêng 1 góc 50 độ giúp quá trình sửa chữa, bảo trì xe dễ dàng là an toàn hơn.


>>> Xem chi tiết: https://otokinhbac.vn/hyundai-hd75s


#kinhbacauto, #hyundaikinhbac, #hyundaihd75S, #hd75s, #newmighty75s, #hyundai


About

N250 Kinh Bắc Auto là dòng xe tải nhẹ 2.5 tấn mới được công ty cổ phần ô tô Kinh Bắc hoàn thiện toàn bộ các phiên bản thùng xe. Đây là dòng xe tải có thiết More

Followers

loader
View More