ZUMVU

Hàng rào ly tâm Bilico

  • Cầu Diễm,Từ Liêm,Hà Nội,Việt nam
Cung cấp hàng rào ly tâm
  • Cầu Diễm,Từ Liêm,Hà Nội,Việt nam
Added on 10 March 2020

Khuôn đúc hàng rào bê tông

10 March 2020


Là dụng cụ không thể thiếu để tạo nên những cây rào bê tông ly tâm tinh tế, đẳng cấp, giá khuôn đúc hàng rào bê tông giá bao nhiêu cũng là mối quan tâm của mọi khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!


Đặc điểm khuôn đúc hàng rào bê tông


Khuôn đúc hàng rào bê tông là dụng cụ dùng để đổ bê tông trộn vào đó nhằm giúp định hình thanh rào. Nhờ có khuôn nên các thanh rào khui được sản xuất đều rất đồng đều về kích thước và họa tiết, gia tăng thẩm mỹ cho sản phẩm. Khuôn thường được làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp, có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.



Khuôn hàng rào ly tâm có chiều dài từ 1m30 đến 1m60. Nhờ có khuôn cho nên mỗi cây rào đồng nhất về hình dáng và kích cỡ, cùng một khuôn có thể tạo ra nhiều cây rào qua các chu trình sản xuất khác nhau.


Để có thể tạo được cây rào có bề mặt láng mịn thì trước khi đưa nguyên liệu vào khuôn người ta bôi thêm một lớp dầu bôi trơn vào lòng khuôn. Cách làm này giúp cho khuôn khi dỡ ra dễ dàng hơn, đồng thời mang lại bề mặt cây rào bóng nhẵn, thẩm mỹ.


Khuôn đúc hàng rào bê tông ly tâm giá bao nhiêu?


Với những khách hàng muốn trực tiếp sản xuất hàng rào ly tâm thì điều họ quan tâm chính là giá thành của khuôn. Vậy khuôn hàng rào bê tông giá bao nhiêu?


Khuôn hàng rào bê tông được phân phối bởi các cửa hàng chuyên vật liệu xây dựng, các xưởng sản xuất hàng rào. Bilico cũng là địa chỉ cung cấp khuôn hàng rào ly tâm giá tốt, kèm theo đó là những chia sẻ kinh nghiệm về chuyển giao công nghệ sản xuất.


Để được tư vấn trực tiếp về khuôn hàng rào bê tông ly tâm vui lòng liên hệ 0969 616 003.


Liên hệ với Hàng rào ly tâm Bilico

Địa chỉ: A29, ngõ 3, ngách 3/10 đường Liên Cơ - Cầu Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0969 616 003
Email:info@bilico.vn


Xem thêm các bài viết khác:

http://bit.ly/2uCkIzk

https://www.linkedin.com/in/hangraolytambilico/



About

Công ty Bilico cung cấp những mẫu hàng rào bê tông ly tâm đẹp độc đáo,chất lượng an toàn.Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành đối tác của nhiều công trình hơn nữa. Địa More

Following

loader
View More