ZUMVU

Trường đào tạo Digital Marketing Quốc tế - FPT Skillking

    • FPT Skillking
    KPIs là gì? Vì sao KPI quan trọng
    KPIs là gì? Vì sao KPI quan trọng là những vấn đề đang được rất nhiều doanh nghiệp nghiên cứu và sử dụng. KPI đã xuất hiện và được sử dụng rất lâu trên toàn Thế Giới và ngày càng được áp dụng phổ biến tại Việt Nam. Để có câu trả lời chính xác nhất KPI là gì hãy theo dõi bài viết sau của FPT Skillking!

    ➡ ➡Tìm hiểu thêm tại: https://skillking.fpt.edu.vn/tin-tuc/kpi-la-gi/

    Tìm hiểu KPIs là gì
    KPI được cho là một phương pháp đo lường giá trị và xác định hiệu suất công việc đạt được, đánh giá mức độ hoàn thành công việc của từng cá nhân, vị trí và bộ phận công ty thông qua các số liệu, chỉ tiêu định lượng và tỷ lệ,... Tất cả đều được hiển thị rõ ràng và chính xác hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Tùy theo doanh nghiệp, tổ chức sẽ có KPI khác nhau theo từng cá nhân và bộ phận.

    ➡➡ Xem thêm: https://gamekit.com/post/show/91499646198808531/

    Tầm quan trọng của KPI đối với doanh nghiệp

    Lời kết
    Thông qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp giải đáp được thắc mắc KPIs là gì? Vì sao KPI quan trọng. Nếu bạn muốn tìm hiểu chuyên sâu hơn về KPI hãy liên hệ với FPT Skillking để được đào tạo một cách bài bản ứng dụng thực tiễn trong doanh nghiệp.
    Tham khảo thêm tại: https://www.besport.com/post/37793096

    About

    FPT Skillking là trung tâm đào tạo Digital Marketing Full-stack đầu tiên tại Việt Nam, cấp bằng quốc tế Higher Diploma cho học viên sau khi tốt nghiệp. More
    loader
    View More