ZUMVU

famipetvn

  • 209, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Siêu thị đồ cho chó mèo, thú cưng chất lượng tốt - Giá rẻ nhất Famipet.vn
  • Cửa hàng cho thú cưng famipet
  • 209, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Added on 04 June 2019

3 loại thuốc trị ve rận cho chó thường thấy

04 June 2019

 Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc trị ve rận bọ chét cho chó, nhưng chủ yếu được phân làm 3 loại chính với công dụng và cách sử dụng khác nhau, hãy cùng Famipet tìm hiểu qua bài viết sau nhé


Thuốc trị ve rận nhỏ gáy cho chó

  • Đây được coi là một trong những loại thuốc tốt nhất hiện nay để trị ve rận cho chó được bác sĩ thú y khuyên dùng. Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng hiệu quả nhanh chóng và an toàn.
  • Khi nhỏ lên gáy của chó, thuốc sẽ thấm vào da. Tập trung ở các tuyến bã nhờn và liên tục phóng thích chất tác động nhanh chóng lên dây thần kinh vận động. Nó làm ve rận, bọ chét trên chó bị tiêu diệt nhanh chóng.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm được nhỏ vào gáy động vật một lượng rất nhỏ. Vừa không làm chúng liếm được vừa kéo dài hiệu quả lâu dài của thuốc. Đồng thời lượng thuốc nhỏ nên khá an toàn cho sức khỏe của chó cưng. Mặc dù sản phẩm được nhà sản xuất khuyến cáo nên dùng 6 tháng 1 lần, song nhiều khách hàng đều phản hồi rằng sản phẩm có tác dụng rất lâu dài, tới hơn 1 năm.
  • Thuốc nhỏ gáy cho chó có rất nhiều loại. Bạn có thể lựa chọn tùy theo cân nặng của chó. Cụ thể như: loại dành cho chó <10kg. Loại dành cho chó từ 10kg – 20 kg hay loại từ 40 – 60kg.

=>>xem thêm các sản phẩm về y tế và thuốc cho chó

Vòng cổ trị ve rận cho chó mèo

  • Đây cũng là một trong những cách bạn có thể lựa chọn để trị ve rận cho chó. Chỉ cần đeo vòng cổ này cho chó từ 8 tuần tuổi trở lên, vòng cổ sẽ phát huy tác dụng đuổi ve rận một cách hiệu quả, ngăn ngừa sự tấn công và hút máu của ve rận. bảo vệ an toàn cho chó của bạn.
  • So với thuốc nhỏ gáy thì vòng cổ trị ve rận cho chó có vẻ kém hiệu quả hơn một chút. Sản phẩm chỉ có tác dụng đuổi ve rận, ngăn chặn phòng ngừa sự tấn công của chúng mà không tiêu diệt tận gốc ve rận. Tuy nhiên vòng cổ trị ve rận có ưu điểm là giá thành khá ưu đãi, lại sử dụng dễ dàng, tiện lợi và khả năng bảo vệ kéo dài khoảng 3 – 4 tháng.


Thuốc xịt ve rận cho chó mèo

  • Với tác dụng xịt trực tiếp vào các khu vực có ve rận trên lông chó hoặc các khu vực có ve rận trong nhà. Thuốc xịt ve rận cho chó có thể tiêu diệt ngay lập tức các loài ve rận mà không đợi thuốc thấm vào máu.
  • Với ưu điểm chống nước mạnh. Bảo vệ thuốc trên cơ thể thú cưng lâu dài. Ngay cả khi chúng tắm nước ấm và nghịch nước. Tác dụng của thuốc xịt ve rận vẫn được duy trì cả một tháng.
  • Bên cạnh đó, thuốc này có dược tính nhẹ nhàng, không ngấm vào máu. Vì thế đảm bảo an toàn cho sức khỏe của vật nuôi và con người. Sản phẩm được nhiều quốc gia trên thế giới đăng ký sử dụng. Tuy nhiên thuốc xịt ve rận chỉ có tác dụng diệt ngay. Không có hiệu quả lâu dài như thuốc nhỏ gáy.

Địa chỉ bán thuốc trị ve rận cho chó mèo uy tín

  • Với sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ từ nước ngoài và với ưu điểm riêng của từng loại đã giới thiệu ở trên nên hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm trị ve rận kém chất lượng. Nếu không may chọn phải sản phẩm hàng giả, hàng nhái tại các cơ sở không uy tín, việc điều trị ve rận cho chó không những không hiệu quả mà còn có thể gây hại cho chúng và ảnh hưởng đến cả sức khỏe con người.
  • Sử dụng các sản phẩm chất lượng, uy tín là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chính vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ trị ve rận cho chó uy tín là vấn đề quan trọng mà tất cả những người nuôi chó, mèo cần phải quan tâm. Trong đó, famipet là nhà phân phối chính thức các hãng thuốc trị ve rận cho chó mèo, các thương hiệu nổi tiếng.
  • Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại famipet. Với cam kết 100% hàng chính hãng. Chất lượng tốt nhất và giá thành ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm thuốc trị ve rận còn hành trọn đời. Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng.


=>>xem thêm các sản phẩm thuốc trị ve rận cho chó tại Famipet


About

loader
View More