ZUMVU

Tư vấn mua bán ôtô giá tốt tại dailyxe.com.vn

    Mua xe SUV lần đầu cần chú ý gì?

    Vài năm gần đây, các mẫu ô tô gầm cao nổi lên như một sự thay thế hoàn hảo cho những mẫu sedan cùng tầm giá bởi sự đa dụng, kết hợp cùng thiết kế mạnh mẽ. 

    Cần quan tâm gì khi mua xe SUV?

    Bạn cần quan tâm đến thiết kế ngoại thất xe SUV, đặc biệt là tại nước ta. Xe sở hữu thiết kế đẹp mắt và khỏe khoắn là tiêu chuẩn của nhiều khách hàng khi chọn mua SUV. Không gian cũng là yếu tố được nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua SUV.

    ⏩ Xem thêm: https://www.twitch.tv/dailyxe

    Chữ “SUV” tại nước ta cũng phần nào được nhiều khách hàng hiểu là mẫu xe có không gian rộng rãi và thoải mái hơn so với những mẫu sedan cùng tầm tiền.

    Khoảng sáng gầm là thông số được các chuyên gia và khách hàng có kinh nghiệm lưu tâm. Tình trạng ngập lụt tại các đô thị lớn là một phần nguyên nhân cho sự chuyển dịch sang phân khúc SUV tại Việt Nam. Xe có khoảng sáng gầm lớn về lý thuyết sẽ mang đến nhiều lợi thế hơn khi cần vượt qua các đoạn đường trũng thấp.

    ⏩ Xem ngay: https://www.youtube.com/c/DailyXe

    Lợi thế của các mẫu xe SUV

    Khả năng vận hành là yếu tố thu hút nhiều khách hàng đến với một mẫu SUV. Trong phân khúc SUV đô thị (B-SUV), các nhà sản xuất thường sử dụng những mẫu động cơ cỡ nhỏ để đảm bảo tính kinh tế. Nhưng khi lên đến những phân khúc cao hơn như C-SUV hay D-SUV, những mẫu xe sở hữu động cơ mạnh mẽ và hệ dẫn động 4 bánh luôn giành được nhiều sự quan tâm hơn.

    ⏩ Xem tiếp: https://wakelet.com/@dailyxe

    About

    DailyXe là một trong những trang web mua bán xe ô tô mới và cũ uy tín hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các thông tin chính xác về thị trường ô tô. DailyXe là một trong More
    loader
    View More