ZUMVU

xkldnamhai

  • Ha Noi, Viet Nam
XKLDNAMHAI là địa chỉ xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất hiện nay mà không ai muốn bỏ qua
  • XKLDNAMHAI Human Resources
  • Ha Noi, Viet Nam
Added on 10 April 2019

3 trung tâm xkld Nhật Bản uy tín hiện nay

10 April 2019

Làm cách nào để biết được đâu là trung tâm xuất khẩu lao động Nhật uy tín trên thị trường hiện nay không phải điều nhẹ nhàng đối với người tham gia? Cùng tham khảo bài viết này nhé.


Công ty xuất khẩu lao động IPM Việt Nam


Cong ty IPM Viet Nam được Bộ LĐTBXH cấp giấy phép thành lập vào tháng 3/2016. Người lao động khi tới với IPM Việt Nam sẽ không phải lo lắng về tổn phí xuất nhập cảnh, phí trung gian giống lương cơ bản khi đặc thù làm việc.

IPM Việt Nam luôn đề cao mục tiêu mang về cho người lao động sự tin tưởng, an tâm về các đơn hàng đi chương trình XKLĐ Nhật Bản chất lượng.


Đội ngũ nhân viên của IPM Việt Nam luôn nhiệt tình, thân thiện trong khâu chỉ dẫn các đơn hàng cho người tham gia, cùng lúc luôn theo dõi, và sẵn sàng giải đáp người lao động khi họ gặp khó khăn trong thời gian ở Nhật Bản.


Do đó, nói tới địa chỉ xkld Nhật Bản có đơn hàng lương cao trên thị trường thời gian này không thể không nhắc đến IPM Việt Nam.


Nếu bạn quan tâm đến IPM Việt Nam thì hãy truy cập vào trang web https://xkldnamhai.com để được trợ giúp nhé!


Công ty du lịch IIG


Cty IIG có rất nhiều mối quan hệ bền vững với rất lớn đối tác, cty Nhật. Là cơ sở để có nhiều đơn hàng có tiếng với mức lương hấp dẫn cho người tham gia thoả sức lựa chọn.

Đội ngũ giám đốc, hỗ trợ viên công chuyên viên của IIG bài bản, nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo người lao động về trình độ tiếng Nhật như thể văn hoá làm việc.


Thị trường lao động Nhật Bản là lĩnh vực công ty IIG tập trung chủ yếu, luôn đề cao chất lượng dịch vụ đào tạo kích cỡ định hướng rõ ràng cho các thực tập sinh kỹ năng trước lúc sang đất nước Nhật Bản làm việc.


IIG còn được cty Jitco Nhật công nhận là 1 trong những đơn vị phái cử đảm bảo chất lượng tập thể lao động điểm mạnh trên thị trường.


tổ chức du lịch IIG dù mới được thành lập từ năm 2005, cho đến nay đã đạt được những thành công tính năng nổi bật như thuộc top 10 công ty cổ phần đáng tin cậy trong khai trương đưa người lao động ra nước ngoài làm việc.

Xem them: https://xkldnamhai.com/danh-sach-cac-cong-ty-xuat-khau-lao-dong-nhat-ban/


Cty nhân lực HaUI


Công ty nhân lực HaUI luôn tạo điều kiện chung thuận lợi cho bạn tìm tòi và tham gia các XKLĐ Nhật Bản. Từ khi khai trương cho đến nay, doanh nghiệp HaUI đã tạo dựng đã được mối quan hệ chiến lược với thêm 500 xí nghiệp trong và ngoài quốc gia thuộc các thành phần kinh tế.


HaUI luôn cung cấp nguồn lao động chất lượng cao cho các công ty cổ phần đất nước ngoài một cách thường xuyên. Là 1 trong những daonh nghiệp chất lượng có rất nhiều thành tích và tin cậy trong lĩnh vực XKLĐ Nhật.


Ngày càng khẳng định được vị trí, thương hiệu của mình trên thị trường.Là một trong những công ty cổ phần đi vào hoạt động chương trình xuất khẩu lao động chất lượng và uy tín trên thị trường Việt Nam.


Do đó, nếu bạn chưa chọn được cho mình một cty xuất khẩu lao động Nhật Bản tốt và phù hợp với bản thân thì có thể hướng dẫn thêm 3 công ty xkld trên.


>Bài viết quan trọng mà bạn phải đọc >>https://xkldnamhai.com/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban/<


-Tác giả: Kiều Quang Hải-



About

XKLDNAMHAI Human Resources - BATIMEX human resources joint stock company - xkldnamhai.com More
loader
View More