ZUMVU

Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Non Bộ, Tiểu Cảnh

  • 32, An Dương , Q. Tây Hồ, Hà Nội
hòn non bộ, tiểu cảnh, thác nước phong thủy, bể cá cảnh
  • nonbo
  • 32, An Dương , Q. Tây Hồ, Hà Nội

Giá bể cá thủy sinh bao nhiêu

21 December 2018



Giá bể cá thủy sinh phụ thuộc vào nhiều yếu tố: độ dày kính, kích thước của bể, chất lượng bể. Mỗi một yếu tố đều đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện được giá cả cũng như sự chênh lệch về các loại sản phẩm bể cá thủy sinh. Cụ thể như sau:


Về độ dày kính và kích thước bể: Kính 5 ly - 8 ly thì giá giao động trong khoảng 400.000 tới hơn 1 triệu cho loại bể kích thước nhỏ đến trung bình; kính 10 ly thì giá ít nhất là 700.000 - 2 triệu cũng cho kích thước bể nhỏ và trung bình; còn kính 12 ly chuyên dùng cho bể cá thủy sinh cỡ lớn thì giá tối thiểu là hơn 2 triệu. Có nghĩa là, độ dày và độ rộng khổ kính thì giá càng cao. Do đó, bạn có thể cân nhắc trong việc lựa chọn một loại kích cỡ sao cho phù hợp.


Xem thêm cách chăm sóc bể cá thủy sinh: https://nonbo.portfoliobox.net/tin-tuc/cham-soc-be-ca-thuy-sinh


Về chất lượng bể: các loại bể cá thủy sinh chất lượng trung bình thì giá chỉ khoảng vài trăm nghìn tới 10 - 60 triệu tùy kích thước nhỏ, trung, lớn.

Còn với bể cá thủy sinh cao cấp thì giá có thể dao động trong khoảng hơn 20 triệu tới cả trăm triệu, tùy theo loại vật liệu và nguồn gốc sản phẩm. Ví dụ như sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Đức thì chắc chắn là giá sẽ cao hơn các sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc.


Do đó, tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn chọn loại bể cá thủy sinh phù hợp nhất cho mình. Nếu không gian nhà bạn khiêm tốn thì không nên chọn những kiểu bể cá kích thước lớn sẽ ảnh hưởng đến diện tích, không gian của ngôi nhà. Ngược lại, nếu không gian rộng lớn thì bạn không nên chọn những mẫu bể cá thủy sinh nhỏ sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên trống rỗng, không còn tạo được điểm nhấn cho không gian.

Chi tiết sản phẩm và giá xem tại: https://nonbo.net.vn/san-pham/be-ca-canh/be-thuy-sinh


About

Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ Cung cấp hòn non bộ, tiểu cảnh, thác nước phong thủy, bể cá cảnh, bế cá mini, non bộ mini, tiểu cảnh mini hàng đầu More
loader
View More