ZUMVU

xkldnamhai

  • Ha Noi, Viet Nam
XKLDNAMHAI là địa chỉ xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất hiện nay mà không ai muốn bỏ qua
  • XKLDNAMHAI Human Resources
  • Ha Noi, Viet Nam
Added on 25 April 2019

Các chi phí cần biết khi đi XKLD Nhật Bản

25 April 2019

Chương trình xuất khẩu lao động ngày nay có phần đơn giản hơn, thủ tục cũng dễ dàng hơn, nhưng không vì vậy mà chi phí sẽ cao hơn. Tìm hiểu ngay các chi phí XKLD Nhật Bản trong bài này nhé!


Các chi phí cần sắp sửa khi tham gia xuất khẩu lao động

1.Phí tổn khám sức khoẻ tổng quát

Trong bộ hồ sơ đăng kí, ứng viên khá quan trọng phiếu khám sức khỏe. phiếu khám sức khỏe là 1 giấy xác nhận tình trạng sức khỏe bây giờ người lao động. người lao động có thể tham gia khám ở các bệnh viện đủ điều kiện dành riêng cho đối tượng XKLD.



Tuỳ vào từng gói kiểm tra mà mức giá chênh lệch, dao động từ 400.000 đồng tới 900.000 đồng. người lao động phải cam kết có đủ sức khỏe, không mắc các bệnh bị cấm đi Nhật.


Hiện tại XKLDNAMHAI đang hỗ trợ chi phí khám sức khỏe, xem và đăng ký tại https://xkldnamhai.com/xuat-khau-lao-dong-nhat-ban/ nhé!

2.Phí tổn học tiếng Nhật

Khi sang Nhật Bản, người tham gia phải biết tiếng Nhật thì mới có một đời sống đỡ khổ cực và sẽ có điều kiện thăng tiến cao hơn. yêu cầu khi đi chương trình XKLD Nhật Bản là bạn phải đạt trình độ N5 trở lên.



Còn nếu bạn học ở trung tâm xuất khẩu lao động tại Việt Nam thì chúng ta sẽ tính tổng chi phí nộp cho công ty.

3.Phí làm giấy tờ và visa, vé máy bay

Bộ giấy tờ bao gồm quá nhiều hồ sơ và cần phải được công chứng. người tham gia sẽ phải đi photo và làm bản copy để nộp trong hồ sơ.

mặc dầu chi phí dành cho những công việc này là không rất nhiều, mỗi người sẽ khác nhau, chỉ đó là người tham gia sẽ hơi mất thời gian trên việc tham gia chuẩn bị giấy tờ.

Còn tổn phí làm hộ chiếu và visa gộp lại khoảng 1.000.000 đồng.



Tuỳ vào từng xí nghiệp trung gian xuất khẩu lao động sẽ có mức ngân sách làm visa khác nhau. ứng viên nên xem thêm và trao đổi với doanh nghiệp về vấn đề này để tránh mất giai đoạn và công sức.

Vé máy bay cũng do tổ chức chuẩn bị và đặt mua cho bạn nhé, vì ứng viên sẽ tham gia cùng nhiều người khác cùng đợt đi xuất khẩu với người lao động nên người lao động cũng ko cần lo lắng về việc săn vé đâu.

4.Các loại phụ phí

Bên cạnh những ngân sách trong còn có các khoản phí khác như phí ăn ở, tổn phí trung gian, phí tổn trung gian, ngân sách đào tạo kỹ năng. Với các phí này, tùy vào từng công việc, mỗi người sẽ khác nhau nên không có mức giá thành trung bình chi tiết.


Xem thêm tại: https://xkldnamhai.tumblr.com/post/184432525171/xu%E1%BA%A5t-kh%E1%BA%A9u-lao-%C4%91%E1%BB%99ng-nh%E1%BA%ADt-b%E1%BA%A3n-h%E1%BA%BFt-bao-nhi%C3%AAu-ti%E1%BB%81n


About

XKLDNAMHAI Human Resources - BATIMEX human resources joint stock company - xkldnamhai.com More
loader
View More